Máy đóng gói đường - uy tin

Đường là một loại gia vị đặc trưng, được chuyển hóa thành năng lượng trong cơ thể. Nguyên liệu chính làm nên đường chủ yếu từ mía, cây thốt nốt và củ cải đường. Nó mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Với như cầu sản xuất ngày càng tăng, các nhà cung cấp máy đóng gói luôn phải sáng tạo và cập nhật các loại máy của mình để bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại. Ngày càng nhiều loại máy đóng gói mới được ra đời trong đó có máy đóng gói đường với chức năng chuyên dùng đóng gói các nguyên liệu dạng hạt nhuyễn như đường, mì chính, bột nêm, muối.

Các máy đóng gói đường được phát triển trên nguyên lí hoạt động của các loại máy đóng gói tự động khác với quy trình hoàn toàn khép kín, điều khiển dễ dàng và đem lại năng suất cao trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng máy đóng gói đường, phẩm chất của sản phẩm được giữ lại nguyên vẹn, an toàn và hợp vệ sinh. Không những thế, sử dụng máy đóng gói đường còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tăng năng suất lao động và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.



Hình Ảnh máy đóng gói

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

- Trọng lượng máy đóng gói đường: 400 kg
- Kích thước (DxRxC): D600 x R600 x C1900 mm

- Kích thước cuộn màng: chế tạo theo yêu cầu
- Màn hình điều khiển:
- Định lượng nguyên liệu bằng: chén thể tích
- Kiểu gói ép: ép bụng
- Năng suất: 30 – 60 phút.
- Công suất điện: 1.8 kw/h
- Nguồn điện: 220v/50hz

- Xuất xứ: May dong goi Anpha

Để máy đóng gói đường hoạt động được lâu dài, bạn cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng máy và nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình sử dụng cần trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn kĩ càng, tránh trường hợp tự ý xử lý khi có trục trặc. Việc vệ sinh máy có thể thực hiện thủ công nhưng sau mỗi 6 tháng sử dụng cần liên hệ với nhà cung cấp để được vệ sinh kĩ và bảo trì đúng cách.

Sử dụng máy đóng gói đường là một sự lựa chọn tối ưu cho công việc kinh doanh của bạn, nhất là những người đang kinh doanh lĩnh vực thực phẩm vì đây là ngành hàng khá nhạy cảm với yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế, may dong goi duong còn là nhân tố đóng góp vào sự phát triển trong công việc kinh doanh khi tiết kiệm được một khoản khá lớn thời gian và nhân lực bỏ ra để đóng gói sản phẩm.

 

Nhận xét