Máy đóng gói hạt dưa - chat luong

Với những doanh nghiệp đầu tư vào ngành hàng thực phẩm thì mặt hàng bánh bánh mứt, hạt dưa, ngũ cốc luôn là một thị trường tiềm năng, rất đáng để đầu tư nhất là trong các dịp lễ tết với nhu cầu tăng cao. Một nhân tố bí ẩn góp phần làm nên thành công của ngành công nghiệp sản xuất này chính là những chiếc máy đóng gói hạt dưa. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng sự thành công này đến từ việc tiết kiệm thời gian lao động, nhân công, làm tăng năng suất lao động góp phần vào việc hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Không thể phủ nhận là ngày nay khách hàng rất chú trọng đến hình thức của sản phẩm nên một mặt hàng có thành công khi được bày bán hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào bao bì, mẫu mã. Việc sử máy đóng gói hạt dưa còn tiết kiệm được thời gian và nhân công đóng gói thủ công, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng thành phẩm khi đến tay khách hàng. Với chất lượng vượt trội, máy đóng gói hạt dưa hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Các linh kiện lắp ráp máy đóng gói hạt dưa đều được làm từ thép không rỉ, mới 100% và được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về công nghệ chế tạo như Đức, Nhật, Đài Loan. Với bàn tay sáng tạo của các kĩ sư giởi trong ngành, máy đóng gói hạt dưa sẽ là một công cụ trợ giúp đắc lực cho các xí nghiệp, xưởng sản xuất thực phẩm.

Hình Ảnh máy đóng gói

THÔNG SỐ KĨ THUẬT
- Trọng lượng may dong goi: 400kg
- Kích thước (DxRxC):  D700 x R600 x C2200 mm

- Kích thước cuộn màng: chế tạo theo yêu cầu
- Biến tần: Bosch của Đức
- Màn hình điều khiển:
- Hệ thống xích tải
- Định lượng nguyên liệu bằng chén
- Kiểu đường ép: bụng
- Kiểu gói ép: Bụng giữa
- Năng suất:  30 - 60sp/p. Tùy trọng lượng túi.
- Công suất điện: 1.8 kw/h
- Nguồn điện: 220v/50hz

- Xuất xứ:  Máy đóng gói Anpha Tech

Đến với chúng tôi, bạn không những mang về cho mình chiếc máy đóng gói hạt dưa giá rẻ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà còn được hưởng những dịch vụ khách hàng tận tình. Thế nên còn chần chờ gì mà không cải thiện dây chuyền sản xuất của mình bằng việc liên hệ với chúng tôi?

 

Nhận xét