Máy đóng gói cà phê Đăk Lăk - giá rẻ

Cà phê không biết từ bao giờ đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam đến thế.Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Và cà phê đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống, trong công việc của mỗi người. Đặc biệt là với những nhà cung cấp máy đóng gói thì thị trường máy đóng gói cà phê Đăk Lăk lại càng là một thị trường hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Vẫn với những linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia chuyên về sản xuất linh kiện như Nhật, Đức, Mỹ,… cùng những bàn tay vàng của các  kĩ sư chế tạo, chúng tôi đem đến cho người nông dân và các doanh nghiệp giải pháp hàng đầu trong việc tự động hóa sản xuất chính là máy đóng gói cà phê Đăk Lăk.

Hình ảnh may dong goi tại nhà máy sản xuất Anpha

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ Đăk Lăk

- Tiết kiệm nhân công trong các khâu sản xuất nhỏ, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất.
- Tăng năng suất lao động. Các máy đóng gói cà phê có năng suất gấp 3-4 lần năng suất lao động tay chân.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng máy đóng gói cà phê Đăk Lăk làm tăng tối đa việc giữ vệ sinh cho nguyên liệu đóng gói, thành phẩm làm ra được đảm bảo chất lượng.

CẤU TẠO MÁY ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ Đăk Lăk

- Phễu chứa nguyên liệu đóng gói

 - Ô màng dùng để đóng gói

 - Công tắc khởi động mô tơ cho máy hoạt động

 - Aptomat bảo vệ điện trong quá trình vận hành máy

 - Đồng hồ hiển thị điện áp trên máy đóng gói cà phê.

 - Đồng hồ chỉnh nhiệt để dán tem, dán mép hay cắt túi sản phẩm.

 - Bộ đếm sản phẩm.

 - Băng tải để đưa sản phẩm ra.

Từ lâu thì việc bảo quản nông phẩm đã trở nên rất quan trọng với người nông dân nói riêng và ngành chế biến thực phẩm nói chung. Chính vì vậy mà gần đây thị trường may dong goi cà phê Đăk Lăk trở nên sôi động hơn hẳn. Với các kiểu dáng đa dạng, nguyên liệu và xuất xứ phong phú, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc máy đóng gói cà phê Đăk Lăk đúng ý mà giá thành lại phải chăng.

Nhận xét