container kho 20 feet

Việc sử dụng container để chứa hàng đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp và xưởng sản xuất. Một chiếc container chứa hàng có thể dễ dàng di chuyển rõ ràng mang nhiều ưu thế hơn một nhà kho bị cố định tại chỗ vì vậy mà những chiếc container kho 20 feet luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn vì tính tiện lợi và ứng dụng của nó.

Cùng với sự phát triển máy móc và khoa học công nghệ hiện đại, năng suất lao động của con người ngày càng được nâng cao và cũng từ việc đó mà phát sinh ra một vấn đề mới: nơi bảo quản các sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu của phần lớn thị trường chúng tôi đã nhanh chóng cung cấp dịch vụ cho thuê container kho, đặc biệt là loại container kho 20 feet phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa và nhỏ. Về sự tiện lợi thì không loại nhà kho hay phương tiện nào có thể vượt qua loại container kho 20 feet này ở khoản tiết kiệm không gian, dễ dàng di dời và sức chống chịu với các điều kiện ngoại cảnh như: nắng, mưa, gió, độ ẩm…

Được thiết kế như một chiếc hộp với lớp vỏ làm từ hợp kim bền chắc chịu được sức va đập lớn và các tác động từ bên ngoài, container kho 20 feet luôn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ hàng hóa bên trong và giữ cho chúng luôn trong điều kiện tốt nhất. Các thông số kỹ thuật của container kho 20 feet như chiều rộng, cao, khối lượng vỏ hay sức chứa có thể được thay đổi tùy nhà sản xuất nhưng các thông số thường gặp nhất là:

Với các đặc điểm trên thì container kho 20 feet rất thích hợp để chứa các loại hàng hóa đóng kiện, thùng giấy, thùng, hòm, hàng hóa rời, đồ đạc, … Mọi loại hàng không yêu cầu bảo quản ở nhiệt độ thấp đều có thể được chuyên chở bởi container kho 20 feet với sự uy tín, an toàn và chất lượng ở mức cao nhất.


Nhận xét